Nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet – sản phẩm tiện ích tuyệt vời với độ an toàn tối đa

Nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet là sản phẩm vô cùng ấn tượng với những tiện ích tuyệt vời. Vừa tiện ích nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tìm hiểu về nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet

Nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet là một sản phẩm nắp bồn cầu thông minh đến từ thương hiệu MCM Bidet. Đây là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vô cùng tuyệt vời. MCM đã phát triển và cho ra nhiều tính năng hấp dẫn tích hợp trong một sản phẩm.

mb 1700 1800

Các sản phẩm nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet

Về cơ bản, sản phẩm này có các tính năng chính:

  • Xịt rửa nhiều chế độ
  • Sấy khô
  • Sưởi ấm
  • Rửa massage

Ngoài ra, MCM còn phát triển những tính năng mà sản phẩm tương tự trên thị trường không có:

  • Tự động vệ sinh đầu vòi xịt trước khi hoạt động
  • Bổ sung bộ lọc nước giúp hạn chế hỏng hóc do cặn bẩn, tăng tuổi thọ sản phẩm
  • Có bộ rơ le chống rò rỉ điện

Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Những tiện ích tuyệt vời của nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet

Với những tính năng hấp dẫn trên, thiết bị mang đến những tiện ích đầy tiện nghi cho cuộc sống:

– Làm sạch đơn giản, nhanh chóng và thoải mái

Với vòi xịt rửa tự động vô cùng thông minh, chỉ cần người dùng nhấn chọn, thiết bị sẽ làm sạch nhanh chóng và toàn diện cho bạn. Vòi xịt được thiết kế hiện đại, có thể điều chỉnh nhiều chế độ. Bạn có thể chọn chế độ rửa cho phụ nữ, cho trẻ em, chế độ rửa đại tiện… để phù hợp cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng. Ngoài ra, còn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, áp lực nước, vị trí vòi phun để đáp ứng yêu cầu của người. Ai ai cũng đều có thể thoải mái với thiết bị này.

– Tiện nghi với chế độ sấy khô cho cơ thể khô thoáng sau khi rửa

Xịt rửa sạch sẽ xong, người dùng còn được trải nghiệm hệ thống sấy khô với nhiều mức độ có thể điều chỉnh. Tính năng này giúp cho cơ thể khô ráo, sạch sẽ mà còn kháng khuẩn hoàn hảo.

– Massage cho người dùng thư giãn

Massage nghe có vẻ vô lý với một thiết bị vệ sinh thông minh. Nhưng không, thiết bị này có tính năng rửa massage vô cùng hiệu quả. Thiết bị sẽ phun ra những tia nước từ mạnh đến nhẹ, lặp đi lặp lại tuần hoàn như đang massage cơ thể. Tính năng này giúp cơ thể thoải mái, thư giãn. Đặc biệt, với những người táo bón, chức năng này còn kích thích cơ thể “dễ đi”.

– Sưởi ấm cho mùa đông luôn ấm

Sưởi ấm? Thật kinh ngạc phải không nào. Nắp bồn cầu thông minh có hệ thống sưởi ấm bệ ngồi. Hệ thống này giúp bệ ngồi luôn ấm áp. Bạn sẽ còn không phải ngồi trên chiếc bồn cầu lạnh ngắt, tay chân run cầm cập trong mùa đông. Nỗi ám ảnh này sẽ được giải quyết nhanh chóng với thiết bị vệ sinh thông minh này.

– Hạn chế tối đa việc phải lau chùi vệ sinh với những tính năng làm sạch tự động

Nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet còn được trang bị tính năng tự động làm sạch như: Tự động phun sương lên lòng bồn cầu ngăn chất bẩn, tự động vệ sinh đầu vòi xịt.

– Không gây ra tiếng ồn khi đóng mở nắp

Sản phẩm được thiết kế với cơ chế nắp đóng êm. Vì vậy, khi đóng mở nắp không hề gây ra tiếng động. Điều này đã khắc phục được những phiền toái của nắp bồn cầu thông thường.

bang dieu khien end vie

Những tính năng đa dạng trên bảng điều khiển của MCM Bidet

MCM Bidet với những thiết kế đảm bảo an toàn tối đa

Không chỉ mang đến sự tiện nghi, nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet còn mang đến sự an toàn tối đa.

Thiết kế chống nước, tránh chập cháy

Mặc dù là một thiết bị điện, sản phẩm được thiết kế để đảm bảo an toàn tối đa, không chập cháy.

Cụ thể, sản phẩm này được trang bị cảm biến an toàn, bộ rơ le chống rò rỉ điện. Thiết kế này giúp tránh được chập cháy, rò điện gây hại cho người dùng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển là dạng cảm ứng từ thay thế cho bảng mạch nút bấm. Điều này giúp chống nước tuyệt đối.

Đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nắp bồn cầu tiếp xúc trực tiếp với da. Vì vậy, nếu không đảm bảo có thể ảnh hưởng đến da người dùng. Với nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet, chất liệu sử dụng là chất liệu cao cấp. Chất liệu này vô cùng an toàn cho da.

Ngoài ra, vật liệu được sử dụng là vật liệu kháng khuẩn, chống bám dính. Từ đó giúp thiết bị luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Nắp bồn cầu thông minh MCM Bidet là sản phẩm ấn tượng, đáng đầu tư. Vừa đảm bảo an toàn lại mang đến vô vàn những lợi ích, đem đến sự tiện nghi tối đa. Còn chần chờ gì mà không nhắc điện thoại lên và gọi đến hotline 0988.484.594 để sở hữu ngay thiết bị ấn tượng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *